EMR అమలులో ప్రజల ప్రాముఖ్యత, ప్రాసెస్ అండ్ టెక్నాలజీ (పిపిటి) ముసాయిదా
WordPress database error: [Table './omnihosp_telugu/omh_supsystic_ss_views' is marked as crashed and should be repaired]INSERT INTO omh_supsystic_ss_views (project_id, post_id) VALUES (1, 10206)
గత రెండు దశాబ్దాల అనుభవం ఆధారంగా, కస్టమర్ సంతృప్తి, కస్టమర్ ఆనందం, ప్రొవైడర్ మరియు రోగి అనుభవాలను పెంచడానికి వారి వ్యాపార ప్రక్రియలను ఆటోమేట్ చేయడానికి సంస్థాగత లక్ష్యాలను సాధించడానికి టాప్ క్లాస్ టెక్నాలజీ స్టాక్ అవసరం లేదని నేను తెలుసుకున్నాను. మరోవైపు, సాంకేతిక పరివర్తన ప్రాజెక్టులుగా పంపిణీ చేయబడుతున్నందున చాలావరకు డిజిటల్ పరివర్తన ప్రాజెక్టులు ఘోరంగా విఫలమవుతున్నాయి. నా అధ్యయనం మరియు అనుభవం ప్రకారం, సరైన వ్యక్తులతో మ్యాప్ చేయడానికి మరియు వ్యాపార లక్ష్యాలను సాధించడానికి ప్రాసెస్ చేయడానికి సాంకేతికత ఒక భాగం.
EMR అమలు గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి ఓమ్ని హాస్పిటల్స్ గ్రూప్ CIO, డాక్టర్ అబ్దుల్లా సలీమ్ నుండి సారాంశం ఇక్కడ ఉంది .
ఈ క్రింది చిత్రం EMR విస్తరణ ప్రాజెక్ట్ యొక్క విజయ కథను ప్రారంభించే వ్యక్తుల శాతం, ప్రక్రియ మరియు సాంకేతిక పద్దతిని వివరిస్తుంది.
పై రేఖాచిత్రం ప్రాజెక్ట్ను పంపిణీ చేయడానికి 70% భాగం సాంకేతికత కాదని చూపిస్తుంది, ఇది హెల్త్ ఇన్ఫర్మేటిక్స్ డొమైన్లో ఏదైనా ఐటి ప్రాజెక్ట్ కోసం నాణ్యమైన డెలివరీతో ప్రాజెక్ట్ గడువును తీర్చడానికి ఎక్కువ పాత్ర పోషించే వ్యక్తులు మరియు ప్రక్రియలు. అందువల్ల, సాంకేతికత ఎప్పుడూ సవాలుగా లేదు. ఏదేమైనా, స్వతంత్ర పద్దతి వలె, సంస్థాగత సామర్థ్యాన్ని సాధించడానికి సంస్థాగత పరివర్తనకు ప్రజలు, ప్రక్రియ మరియు సాంకేతికత అవసరం. మీరు ముగ్గురిని సమతుల్యం చేసుకోవాలి మరియు వారిలో మంచి సంబంధాలను కొనసాగించాలి.
సంస్థ ఎల్లప్పుడూ సరైన వ్యక్తులను కలిగి ఉండాలని నొక్కి చెప్పాలి మరియు అన్ని పని ప్రవాహాలకు సరైన ప్రక్రియలను ఉంచాలి మరియు తరువాత వ్యాపార ఆప్టిమైజేషన్ వైపు ప్రాజెక్ట్ లక్ష్యాన్ని సాధించడానికి సాంకేతికతతో మ్యాప్ చేయండి, ఇది చివరికి వినియోగదారుని సాధించడానికి అమలులో ఉంటుంది సంతృప్తి మరియు కస్టమర్ ఆనందం.
టెక్నాలజీ ఖరీదైనది మరియు పెట్టుబడిపై ఎల్లప్పుడూ అధిక రాబడిని ఇవ్వదు, కాబట్టి ఇది సజావుగా నడుస్తుందని నిర్ధారించుకోవడం చాలా ముఖ్యం. మీరు సంపాదించిన సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని ఎలా ఉపయోగించాలో తుది వినియోగదారులకు తెలుసునని నిర్ధారించుకోండి – వారు లేకపోతే లేదా సాంకేతికత ఉంటే
సరైన వ్యక్తుల సమితి ద్వారా ప్రక్రియలతో బాగా కలిసిపోదు, సంస్థ ప్రాజెక్టులో దాని అసలు పెట్టుబడి నుండి విలువను సృష్టించదు.
హెల్త్కేర్ డొమైన్లో, ముఖ్యంగా EMR డిప్లాయ్మెంట్ ప్రాజెక్ట్ చాలాసార్లు విఫలమవుతుంది, ఎందుకంటే ఈ ప్రాజెక్టులు ప్రజలకు బదులుగా టెక్నాలజీ ప్రాజెక్ట్గా పరిగణించబడుతున్నాయి మరియు ప్రాసెస్ నడపబడుతున్నాయి మరియు ఫలితంగా అనువర్తనం స్వీకరించడం భారతీయ భౌగోళికంలో ఎప్పుడూ స్కేల్-అప్ కాలేదు. చివరగా, తుది వినియోగదారు (రోగి) మరియు ప్రొవైడర్ (హాస్పిటల్) వ్యక్తిగత రోగి యొక్క రేఖాంశ వైద్య రికార్డును ఎప్పుడూ నిర్వహించలేరు. EMR విస్తరణ అనేది క్లినిషియన్ నడిచే ప్రాజెక్ట్, దీని ద్వారా వర్క్ఫ్లోను వాడుకలో తేలికగా నిర్వచించటానికి ప్రజలు మరియు ప్రక్రియ కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది మరియు మార్పులను స్వీకరించడానికి బోర్డులో అత్యధిక వినియోగదారులు ఉన్నారని నిర్ధారించడానికి దానిని సాధారణ సాంకేతిక పరిజ్ఞానంగా మారుస్తుంది.
మీరు EMR ఆధారిత డిజిటల్ ట్రాన్స్ఫర్మేషన్ (హెల్త్ ఇన్ఫర్మేటిక్స్) ప్రాజెక్టుకు ఎంత అధునాతన సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని ప్రవేశపెట్టినా, ఈ ప్రక్రియను సరైన వ్యక్తుల సమితి ప్రకారం ఉంచకపోతే, EMR ను స్వీకరించడం స్కేల్-అప్ చేయడం ఒక పీడకల అవుతుంది. ఆసుపత్రిలో నాణ్యతతో సంరక్షణ కొనసాగింపును నిర్ధారించడానికి EMR యొక్క పాక్షిక అమలు సంస్థ ప్రొవైడర్ లేదా రోగికి సహాయం చేయదు.
అటువంటి ప్రాజెక్ట్ను అమలు చేయడానికి, ఎంచుకోవడానికి చాలా సాంకేతిక ఎంపికలు ఉన్నాయి; లైసెన్స్ మరియు ఓపెన్ సోర్స్ వనరుల రెండింటి నుండి కానీ సరైన ROI మరియు సంస్థాగత లక్ష్యాలను పొందడానికి సాంకేతికతతో మ్యాప్ చేయగల సాధారణ ప్రక్రియలకు సంక్లిష్టతను నిర్వచించగల సరైన అనుభవం ఉన్న వ్యక్తులను పొందడం ఎల్లప్పుడూ పరిశ్రమ / ఉత్పత్తి ఆధారిత సంస్థలకు సవాలు.
ఏదేమైనా, ఆసుపత్రిలో EMR ని విస్తరించడం అనేది ఒక పెద్ద మార్పు నిర్వహణ చొరవ, ఇది ఆసుపత్రి వారి వ్యాపార వ్యూహాలలో వైవిధ్యాలను చేపట్టే ప్రక్రియను సూచిస్తుంది మరియు మరింత రోగి కేంద్రీకృతమయ్యే ప్రక్రియ. ఏదైనా హెల్త్కేర్ ప్రొవైడర్ / హాస్పిటల్ కోసం, మార్పు నిర్వహణ చాలా కీలకం, దీని ద్వారా ప్రజలు, ప్రాసెస్ మరియు టెక్నాలజీ కలిసి వివాహం చేసుకుంటారు, తుది వినియోగదారుల నుండి మెరుగైన దత్తత రేటును సాధించడానికి ఈ క్రింది వాటిని సాధించవచ్చు:
- వ్యక్తిగత ఆరోగ్య రికార్డుకు ఎక్కడైనా, ఎప్పుడైనా ఒక-పాయింట్ యాక్సెస్
- రోగులు మరియు సంరక్షణ ప్రదాతల మధ్య మంచి కమ్యూనికేషన్
- రికార్డుల ప్రతిరూపణను నివారించండి
- వైద్య లోపాలను తగ్గించండి
- రోగులకు ఖర్చు తగ్గింపు
- మంచి రోగి సంరక్షణ
ప్రజలు: ప్రాజెక్ట్ యొక్క ముఖ్య అంశం
జ్ఞానం, నైపుణ్యాలు మరియు ప్రాసెస్ సామర్ధ్యాలను తీసుకురావడానికి ఇది ప్రసంగిస్తుంది
ఇది సిబ్బంది శిక్షణ, అవగాహన మరియు సమర్థ ప్రక్రియల గురించి. EMR యొక్క విస్తరణ క్లినికల్ మరియు నాన్-క్లినికల్ ఆపరేషన్తో సంబంధం ఉన్న వ్యక్తులపై ఆధారపడి ఉంటుంది, సీనియర్ నాయకత్వంతో ప్రారంభమవుతుంది మరియు వారిని బోర్డులోకి తీసుకురావడం అవసరం. ప్రణాళికాబద్ధమైన మార్పు సమర్థవంతంగా, సరిగ్గా లేదా సరైన సమయంలో కమ్యూనికేట్ చేయకపోతే, డిస్కనెక్ట్ సంభవించవచ్చు, ఇది అనువర్తన స్వీకరణ వైపు చాలా జాగ్రత్తగా ప్రణాళికాబద్ధమైన మెరుగుదలలను కూడా అడ్డుకుంటుంది. పరివర్తన సాధించడానికి వారి మనస్తత్వాన్ని సర్దుబాటు చేయడానికి సంస్థ ఉద్యోగులకు సహాయం చేయాలి.
ప్రాసెస్: ప్రాజెక్ట్ యొక్క విజయం
ఇది వ్యాపార అవసరాలను మరియు వీటిని తీర్చడానికి అవసరమైన శ్రామిక శక్తి మరియు సామర్థ్యాలను పరిష్కరిస్తుంది. ఇది నిర్వహణ వ్యవస్థలు, ఉత్తమ పద్ధతులు మరియు పాలన చట్రం గురించి. సంస్థాగత లేదా డిజిటల్ పరివర్తనకు మద్దతు ఇవ్వడానికి సరైన ప్రక్రియలు మరియు SOP లు ఉన్నాయని నిర్ధారించుకోవడం చాలా అవసరం. పరివర్తన కార్యకలాపాలు విజయవంతం కావడానికి, ప్రక్రియ కీలకం. అంతిమ వినియోగదారులందరూ వ్యాపార ప్రక్రియలు మరియు లక్ష్యాలతో సమగ్రంగా ఉన్నారని నిర్ధారించుకోండి. జరుగుతున్న మార్పు కోసం జట్టు సిద్ధంగా ఉందని నిర్ధారించడానికి సరైన ప్రక్రియను ఉంచడం చాలా అవసరం.
సాంకేతికం:
నిర్ణయం తీసుకోవడానికి ఎనేబుల్
ఇది కమ్యూనికేట్ చేయడానికి మరియు పనిని సమర్థవంతంగా చేయడానికి ఉపయోగించే సాధనాలు మరియు పద్ధతులను పరిష్కరిస్తుంది. సాంకేతికత అనేది పజిల్ యొక్క చివరి భాగం, ఇది అన్నింటినీ ఏకతాటిపైకి తెస్తుంది మరియు ప్రతిదీ సమలేఖనం చేయడంలో సహాయపడుతుంది. సరైన పరివర్తన సాధనాలు వేగంగా మారుతున్న ప్రపంచ ప్రకృతి దృశ్యంలో సమ్మతిని కొనసాగించడానికి సంస్థకు సహాయపడతాయి. సాంకేతిక పరిజ్ఞానం యొక్క ప్రక్రియ / పరివర్తనను మ్యాప్ చేసిన తరువాత, process హించిన ఫలితాన్ని సమర్థవంతంగా & తార్కికంగా ఇచ్చే ప్రక్రియ ద్వారా అమలు చేయడానికి ఇది మరింత సులభతరం చేస్తుంది మరియు ఫలితంగా, ఇది రోగి మరియు ప్రొవైడర్ రెండింటినీ సంతృప్తిపరుస్తుంది.
ఒక భావనగా, ప్రజలు, ప్రక్రియ మరియు సాంకేతికత ప్రజల సమతుల్యత, ప్రక్రియ మరియు సాంకేతికత చర్యను నడిపించే పద్దతిని సూచిస్తుంది: ప్రజలు వాటిని క్రమబద్ధీకరించడానికి మరియు మెరుగుపరచడానికి ప్రక్రియలను (మరియు తరచుగా, సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని) ఉపయోగించి సంస్థ కోసం ఒక నిర్దిష్ట రకమైన పనిని చేస్తారు. ప్రక్రియలు. ఈ పద్దతి సంస్థలో సామరస్యాన్ని సాధించడానికి సహాయపడుతుంది మరియు కొత్త సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని కొనుగోలు చేయాలా లేదా అమలు చేయాలా అని నిర్ణయించేటప్పుడు చాలా తరచుగా ఉపయోగించబడుతుంది.
EMR అమలు క్లినిషియన్ లీడ్ ప్రాజెక్ట్ అని ఉత్పత్తి యజమానులు అంగీకరించినందున, క్లినికల్ యూజర్లు ఎల్లప్పుడూ వినియోగ ఆధారిత వ్యవస్థను సులభంగా కలిగి ఉండాలని ఎదురుచూస్తున్నారు మరియు సరైన వ్యక్తులు పని ప్రవాహాన్ని రూపొందించగలిగితే అది సాధించలేము సరళత మరియు సాంకేతిక భాగాలకు మ్యాప్ చేయండి.
తత్ఫలితంగా, వినియోగదారులు తాము ఉపయోగిస్తున్న అప్లికేషన్ చాలా సులభం, కాగితం కంటే వేగంగా ఉంటుంది మరియు ఎటువంటి శిక్షణ అవసరం లేదు, ఇది క్లినికల్ పరంగా స్వయంచాలకంగా డిజిటల్ పరివర్తనను స్వయంచాలకంగా ఎనేబుల్ చేస్తుంది. నిర్వహణ ఎందుకంటే క్లినికల్ వినియోగదారులు సంరక్షణ సమయంలో క్లినికల్ నిర్ణయం తీసుకోవటానికి వారి వేలి చిట్కాలపై క్లినికల్ డాష్బోర్డ్ పొందడం ప్రారంభిస్తారు మరియు వారి డేటాను వారి థీసిస్ మరియు పరిశోధనా పత్రాల కోసం కూడా సూచిస్తారు.