WordPress database error: [Table './omnihosp_telugu/omh_supsystic_ss_views' is marked as crashed and should be repaired]
INSERT INTO omh_supsystic_ss_views (project_id, post_id) VALUES (1, '')

పేషెంట్ హక్కులు మరియు బాధ్యతలు | OMNI Hospitals

పేషెంట్ హక్కులు మరియు బాధ్యతలు

పేషెంట్ హక్కులు మరియు బాధ్యతలు

పేషెంట్ హక్కులు

  • ఏదైనా ప్రత్యేక ప్రాధాన్యతలకు గౌరవం పొందడానికి, ఆధ్యాత్మిక మరియు సాంస్కృతిక అవసరాలు అభ్యర్థించబడ్డాయి.
  • పరీక్షలు, విధానాలు
    మరియు చికిత్స సమయంలో వ్యక్తిగత గౌరవం మరియు గోప్యతకు గౌరవం పొందడం .
  • నిర్లక్ష్యం లేదా దుర్వినియోగం నుండి రక్షణ పొందడం.
  • పేషెంట్ సమాచారం గురించి గోప్యత కలిగి ఉండటానికి.
  • చికిత్సను తిరస్కరించడానికి.
  • క్లినికల్ కేర్‌కు సంబంధించి అదనపు అభిప్రాయం (2వ అభిప్రాయం) పొందడం.
  • రక్తం లేదా రక్త భాగాలు, అనస్థీషియా, శస్త్రచికిత్స, ఏదైనా పరిశోధనా ప్రోటోకాల్ యొక్క ప్రారంభ మరియు ఇతర ఇన్వాసివ్ / హై-రిస్క్ ప్రొసీజర్స్ / ట్రీట్మెంట్ ముందు సమాచారం (సమ్మతి) కలిగి ఉండాలి.
  • ఫిర్యాదు చేయడానికి మరియు ఫిర్యాదును ఎలా వినిపించాలో సమాచారం.
  • చికిత్స యొక్క జరగబోయే ఖర్చుపై సమాచారం కలిగి ఉండటానికి.
  • అతని / ఆమె క్లినికల్ రికార్డులకు ప్రాప్యత కలిగి ఉండటానికి.
  • సంరక్షణ ప్రణాళిక, పురోగతి మరియు వారి ఆరోగ్య సంరక్షణ అవసరాలపై సమాచారం కలిగి ఉండటానికి

పేషెంట్ బాధ్యతలు

  • పూర్తి పేరు, చిరునామా మరియు ఇతర సమాచారంతో సహా పూర్తి మరియు ఖచ్చితమైన సమాచారాన్ని అందించండి.
  • నియామకాల విషయంలో సకాలంలో ఉండాలి. నియామకాలను రద్దు చేయడం లేదా రీ షెడ్యూల్ చేయడం విషయంలో సాధ్యమైనంత ముందుగానే రద్దు చేయడం లేదా రీ షెడ్యూల్ చేయడం.
  • అభ్యర్థించిన / సలహా ఇచ్చిన విధంగా ఫాలో అప్ అపాయింట్‌మెంట్‌కు హాజరు కావడం.
  • ప్రస్తుత పరిస్థితి, గత అనారోగ్యం, ఆసుపత్రిలో చేరడం, మందులు మరియు అతని / ఆమె ఆరోగ్యానికి సంబంధించిన ఇతర విషయాలతో సహా అతని / ఆమె ఆరోగ్యం గురించి పూర్తి మరియు ఖచ్చితమైన సమాచారాన్ని అందించండి.
  • సూచించిన చికిత్సా ప్రణాళికను అనుసరించడానికి మరియు ఇచ్చిన సూచనలను జాగ్రత్తగా పాటించండి.
  • మెడిసిన్ ట్రీట్మెంట్ పూర్తయ్యేవరకు కొనసాగించడం.
  • అతని / ఆమె పరిస్థితి మరింత దిగజారితే లేదా సూచించబడిన కోర్స్ పాటించకపోతే హెల్త్ కేర్ ప్రొవైడర్ తో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి.
  • డాక్టర్ మరియు ఆరోగ్య సంరక్షణ నిపుణుల తెలియకుండా లేకుండా ఎటువంటి మందులు తీసుకోకూడదు.
  • అతనికి / ఆమెకు సూచించిన మందులను ఇతరులకు ఇవ్వకూడదు.
  • ఇతర పేషెంట్ యొక్క వైద్య పరిస్థితి అతని / ఆమె కంటే అత్యవసరం అనే వాస్తవాన్ని గౌరవించడం మరియు మీ డాక్టర్ మొదట వారికి హాజరు కావాలని అంగీకరించడం.
  • ప్రవేశించిన పేషెంట్ ని గౌరవించడానికి మరియు రోగులకు అత్యవసర సంరక్షణ అవసరం మీ వైద్యుడికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వండి.
  • భీమా దావాల కోసం పూర్తి మరియు ఖచ్చితమైన సమాచారాన్ని అందించండి మరియు చెల్లింపు ఏర్పాట్లు చేయడానికి ఆసుపత్రి మరియు వైద్యుల బిల్లింగ్ కార్యాలయాలతో పని చేయండి.
  • అందుకున్న ఆరోగ్య సంరక్షణ సేవలకు ఆర్థిక బాధ్యతను స్వీకరించడం మరియు బిల్లులను వెంటనే మరియు సకాలంలో పరిష్కరించడం.
  • అన్ని ఆసుపత్రి నియమాలు మరియు నిబంధనలకు కట్టుబడి ఉండండి.
  • నో స్మోకింగ్ విధానానికి అనుగుణంగా ఉండాలి.
  • పేషెంట్ లందరికీ హక్కులు మరియు సౌకర్యాన్ని నిర్ధారించడానికి సందర్శకుల విధానాలకు అనుగుణంగా ఉండండి.
  • శబ్దం స్థాయిలు, గోప్యత మరియు భద్రత గురించి ఆలోచించండి. ప్రాంగణంలో ఆయుధాలు నిషేధించబడ్డాయి.
  • ఆసుపత్రి సిబ్బందికి, ఇతర రోగులకు మరియు సందర్శకులకు మర్యాద మరియు గౌరవంతో వ్యవహరించండి.
  • వర్తించే చోట, ఆసుపత్రిలో సురక్షితమైన మరియు సురక్షితమైన బసను నిర్ధారించడానికి పర్యావరణానికి అనుసరణలు అంగీకరించడం.
  • వ్యక్తిగత గోప్యత మరియు వైద్య రికార్డుల గోప్యతను నిర్ధారించడానికి ఆసుపత్రి తీసుకున్న చర్యలను అంగీకరించడం. అతని / ఆమె వైద్య వాస్తవాలను ఆరోగ్య / న్యాయ అధికారులకు వెల్లడించే చట్టబద్ధమైన అవసరాలను అంగీకరించడం.
  • హక్కుల చార్టర్‌ను అర్థం చేసుకోవడం మరియు అవసరమైతే వివరణ కోరడం.
Top