ఈ పేషెంట్ గైడ్ రోగులు మరియు సందర్శకులు సాధారణంగా అడిగే అన్ని ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇస్తుంది. ప్రీ-అడ్మిషన్ సమయంలో, రోగి బస చేసేటప్పుడు మరియు డిస్చార్జ్ సమయంలో ఒకరు ఎదుర్కొనే అన్ని విధానాలు మరియు ప్రక్రియలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.
అడ్మిషన్ కి ముందు
అడ్మిషన్ కోరుకునే ఏ రోగి అయినా అడ్మిషన్ కోసం ప్రాంగణంలోని మా ఐపి రిసెప్షన్ డెస్క్ను నేరుగా సంప్రదించవచ్చు. రిజిస్ట్రేషన్ సంవత్సరంలో 365 రోజులు 24 X 7, అందుబాటులో ఉంటుంది. అడ్మిషన్ కోసం ఒక సాధారణ డాక్యుమెంటేషన్ ప్రక్రియను పూర్తి చేయాల్సి ఉంది. ఫారమ్లను నింపేటప్పుడు తలెత్తే ఏవైనా ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వడానికి PRE మీకు సహాయం చేస్తుంది.
అడ్మిషన్
అత్యవసర లేదా ప్రణాళిక లేని అడ్మిషన్ విషయంలో, మీరు 24 గంటలు నేరుగా తెరిచి ఉంచబడిన IP రిసెప్షన్ డెస్క్కు చేరుకోవచ్చు; మా సంబంధ సిబ్బంది ఏ రోజైన ఎప్పుడైనా మీకు సహాయం చేస్తారు.
రెజిస్ట్రేషన్ సమయంలో పత్రాలు
ప్రీ-అడ్మిషన్ రిజిస్ట్రేషన్ ప్రక్రియను సులభతరం చేయడానికి మరియు రిజిస్ట్రేషన్ సిబ్బందికి చెక్-ఇన్ ప్రక్రియను త్వరగా పూర్తి చేయడానికి అనుమతించడానికి, మీరు ఈ క్రింది లిస్టెడ్ పత్రాలను తీసుకురావాలని అభ్యర్ధిస్తున్నాము
- ఫామిలీ డాక్టర్ లేదా మునుపటి సంప్రదించిన డాక్టర్ ప్రిస్క్రిప్షన్ లేదా సలహా లేఖ
- భీమా / భీమా కార్డు యొక్క రుజువు (చికిత్స బీమా చేయబడితే)
- ప్రభుత్వ మరియు కార్పొరేట్ ఉద్యోగుల వైద్య ప్రయోజనాల కార్డు
- పరీక్ష (లు) ఫలితాలు మరియు ఎక్స్-రే ఏదైనా ఉంటే
- అన్ని మందుల వివరాలు మరియు మీరు ప్రస్తుతం ఉన్న మెడిసిన్ మోతాదు
- పాస్పోర్ట్ (అంతర్జాతీయ రోగులకు)
మీరు ఏమి తీసుకురావాలి?
ఆసుపత్రిలో ఉండమని సిఫార్సు చేయబడితే , మీరు ఒక జత సౌకర్యవంతమైన చెప్పులు మరియు సోప్, టూత్ బ్రష్, టూత్ పేస్ట్ మొదలైన పర్సనల్ వస్తువులను మీతో తీసుకురావాలని.
డిస్చార్జ్ విధానం
- రోగులు మరియు సంరక్షకులకు డిస్చార్జ్ ఖచ్చితమైన తేదీ మరియు సమయం గురించి ముందుగానే తెలియజేయబడుతుంది
- మీ డిస్చార్జ్ కి ముందు తాత్కాలిక ఆసుపత్రి బిల్లు పరిశీలన కోసం అందించబడుతుంది
- అవసరమైతే లేదా అభ్యర్థన మేరకు ఆస్పత్రులు తగిన రవాణాకు ఏర్పాట్లు చేస్తాయి
- డిస్చార్జ్ తరువాత వైద్యపరమైన ఇబ్బందులు ఎదురైతే డాక్టర్ కాంటాక్ట్ నెంబర్ ఇవ్వబడుతుంది
- విశ్రాంతి, ఆహారం, మందులు మరియు తదుపరి నియామకాల గురించి మీకు మరియు మీ సంరక్షకుడికి సరైన సూచనలు అందించబడతాయి
- రోగి ఆసుపత్రి నుండి బయలుదేరేటప్పుడు వ్రాతపూర్వక ఉత్సర్గ సారాంశం అందించబడుతుంది
- మొత్తం చెల్లింపు మరియు ఉత్సర్గ ప్రక్రియ 4 గంటల వరకు ఎక్కడైనా పట్టవచ్చని దయచేసి గుర్తుంచుకోండి
చెల్లింపు విధానం
అన్ని చెల్లింపులు హాస్పిటల్ లాబీలోని క్యాషియర్ కౌంటర్ వద్ద చేయవచ్చు. నగదు మరియు క్రెడిట్ కార్డులు మాత్రమే అంగీకరించబడతాయి.
మీకు సమర్పించిన బిల్లు ఉత్సర్గ సమయానికి పూర్తిగా పరిష్కరించబడాలి.
గమనిక: తనిఖీలు అంగీకరించబడవు.
మా చెక్-ఇన్ విధానాలకు సంబంధించి మీకు ప్రశ్నలు ఉంటే, దయచేసి క్రింద జాబితా చేయబడిన నంబర్లకు కాల్ చేయండి –
Ph. నం: 040-6736 9999
మొబైల్: 80963 69999