మీ స్వదేశానికి వెలుపల వైద్య చికిత్స పొందడం శారీరకంగా మరియు మానసికంగా అలసిపోయే అనుభవమని మేము అర్థం చేసుకున్నాము మరియు అది కూడా ఒత్తిడితో కూడుకున్నదని మాకు తెలుసు. ఓమ్ని హాస్పిటల్స్ అంతర్జాతీయ రోగుల విభాగాలలో మీరు ఇంట్లో ఉన్న అనుభూతి చెందడమే కాకుండా మంచి ఆరోగ్యంతో మీ దేశానికి తిరిగి వెళ్లడానికి ప్రయత్నిస్తాయి.
కింది దశలు ఇబ్బంది లేని మరియు మృదువైన పద్ధతిలో మమ్మల్ని సంప్రదించడానికి మీకు సహాయపడతాయి మరియు సంతోషకరమైన మరియు సురక్షితమైన వైద్య అనుభవాన్ని పొందటానికి మిమ్మల్ని సహాయపడతాయి.
దశ 1: మా గురించి తెలుసుకోండి
ఈ వెబ్సైట్ ద్వారా, మా ఆస్పత్రులు, వైద్యులు మరియు సేవల శ్రేణి గురించి మీకు పూర్తి సమాచారం అందించడానికి మేము ప్రయత్నించాము. భారతదేశంలోని ఓమ్ని హాస్పిటల్స్ ను మీ వైద్య సంరక్షణ గమ్యస్థానంగా ఎందుకు ఎంచుకోవాలి అనే మీ సందేహాలకు మరియు ప్రశ్నలకు సమాధానం ఇవ్వడానికి మేము కృషి చేస్తాము. మేము ఎవరో, మేము ఎక్కడ ఉన్నాము, మేము ఏ సేవలను అందిస్తున్నాము మరియు మా ఆసుపత్రి సౌకర్యాలు ఏమిటో తెలుసుకోవడానికి సమయం కేటాయించండి.
దశ 2: మీ వైద్యుడిని ఎన్నుకోవడం
అంతర్జాతీయంగా అర్హత కలిగిన వైద్యుల విస్తారమైన ఓమ్ని హాస్పిటల్స్ మీకు సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన చికిత్సా ఎంపికలను అందించడానికి ప్రతి మెడికల్ విభాగంలో మీకు ఉత్తమమైన వైద్యం లభిస్తుందని నిర్ధారిస్తుంది. మా వైద్య కూటమి 55 వైద్య ప్రత్యేకతలను సూచిస్తుంది మరియు ఈ వెబ్సైట్లోని డాక్టర్ను యొక్క విభాగం మరియు వారి ప్రొఫైల్లను మీకు అందిస్తుంది. ముందుగా అభ్యర్థన సమాచార ఫారమ్ను పూరించమని మేము మిమ్మల్ని అభ్యర్థిస్తున్నాము, తద్వారా మేము మిమ్మల్ని తగిన వైద్యుడికి మరియు స్థానానికి సూచించగలము.
దశ 3: 48 గంటల ప్రతిస్పందన సమయం
ఓమ్ని హాస్పిటల్స్ మీ ప్రశ్నకు 48 గంటల్లో స్పందించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాయి. అవసరమైన వైద్య సహాయం యొక్క స్వభావాన్ని బట్టి, ప్రతిస్పందనలో కోట్తో పాటు వైద్య విధానంపై సలహాలు ఉండవచ్చు లేదా సంబంధిత వైద్యుడిని గురించి అతను / ఆమె మరింత తెలుసుకోవాలనుకున్నా లేదా ఇటీవలి నివేదికలను చూడాలని భావిస్తే, మేము మీకు అనుగుణంగా సంప్రదిస్తాము.
4వ దశ: ప్రయాణాన్ని ఏర్పాటు చేయడం
మీరు మొదటిసారిగా వైద్య కారణాల వల్ల విదేశాలకు వెళుతుంటే, మీ ప్రయాణాన్ని చక్కగా ప్లాన్ చేయడంలో మీకు సహాయపడే కొన్ని సదుపాయాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.
- మీరు ఉన్న వైద్య పరిస్థితులతో విదేశాలకు ప్రయాణం చేయడం సరైనదా అని మీ వైద్యుడిని అడగండి.
- మీరు విదేశాలలో మీ చికిత్సను కొనసాగించాలని నిర్ణయించుకున్న తర్వాత, మీ స్థానిక వైద్యుడికి సమాచారం ఇవ్వండి, తద్వారా మీరు మీ తదుపరి చికిత్సను అదుపు లేకుండా కొనసాగించవచ్చు.
- మీ అవసరాలకు తగిన అంతర్జాతీయ ఆసుపత్రిని ఎన్నుకునేటప్పుడు, మీరు ఆసుపత్రి అక్రిడిటేషన్, అవార్డులు మరియు గుర్తింపులు, సౌకర్యాలు మరియు పరికరాలు మొదలైనవి పరిగణించాలి.
- మీకు చికిత్స చేసే వైద్యుడి ఆధారాలు మరియు అనుభవాన్ని తనిఖీ చేయండి.
- విధానం గురించి తెలుసుకోండి మరియు శస్త్రచికిత్స ద్వారా సాధించగలిగే వాటితో మీ అంచనాలను సరిపోల్చండి. అవసరమైన సంరక్షణ, కోలుకోవడానికి అవసరమైన సమయం, శారీరక చికిత్స మొదలైన వాటి గురించి కూడా ఆరా తీయండి.
- దయచేసి చాలా సందర్భాల్లో మీ చికిత్సపై తుది నిర్ణయాలు డాక్టర్ మిమ్మల్ని కలుసుకుని మిమ్మల్ని వ్యక్తిగతంగా పరిశీలించిన తర్వాతే తీసుకుంటారని దయచేసి గమనించండి. మీ వైద్యుడు, మిమ్మల్ని పరీక్షించిన తర్వాత, మీరు శస్త్రచికిత్సకు తగినవారు కాదని నిర్ణయించుకోవచ్చు లేదా మీరు అనుకున్నదానికి భిన్నంగా చికిత్సను సిఫారసు చేయవచ్చు.
- కొన్ని పత్రాలు ఎల్లప్పుడూ మీ వద్ద ఉండాలి. మీరు దాని యొక్క బహుళ కాపీలను తీసుకువెళుతున్నారని నిర్ధారించుకోండి మరియు విదేశాలలో ఉన్నప్పుడు అసలైన వాటిని సురక్షితమైన స్థలంలో ఉంచండి.
- ఎక్స్రేలు, ఎంఆర్ఐలు, ఆరోగ్య చరిత్రలు, ఛాయాచిత్రాలు, రోగనిరోధకత రికార్డులు, ప్రిస్క్రిప్షన్లుమరియు శస్త్రచికిత్సకు సంబంధించిన ఇతర ఆరోగ్య రికార్డులు వంటి రికార్డులు, ఈ మెడికల్ రిపోర్టులు మరియు ఏదైనా మందులను మీతోపాటు తీసుకెళ్లాలని గుర్తుంచుకోండి.
- పాస్పోర్ట్ మరియు వీసా: మీకు మరియు మీ ప్రయాణ సహచరుడికి (ఏదైనా ఉంటే) మీకు పాస్పోర్ట్ అవసరం. మీరు ప్రయాణిస్తున్న దేశాన్ని బట్టి, మీకు వీసా అవసరం లేకపోవచ్చు.
- క్రెడిట్ కార్డులు, డెబిట్ కార్డులు మరియు ప్రయాణికుల చెక్కులు: కొన్ని స్థానిక కరెన్సీ, ప్రయాణికుల చెక్కులు మరియు ఒకటి లేదా రెండు ప్రధాన క్రెడిట్ కార్డులు మరియు డెబిట్ కార్డులను తీసుకురండి.
- మీ డ్రైవింగ్ లైసెన్స్ లేదా గుర్తింపు యొక్క ఏదైనా చెల్లుబాటు అయ్యే రుజువును తీసుకెళ్లండి మరియు మీరు ప్రయాణించేటప్పుడు అది చెల్లుబాటులో ఉంటుందని నిర్ధారించుకోండి.
5వ దశ: భారతదేశంలో మీ బస
ఓమ్ని హాస్పిటల్స్ యొక్క అంతర్జాతీయ రోగుల విభాగం మీ బడ్జెట్ ప్రకారం, ప్రఖ్యాత ఐదు నక్షత్రాలు, త్రీస్టార్ లేదా సౌకర్యవంతమైన అతిథి గదులలో మీ బసను నిర్వహించడానికి మరియు అవసరమైతే మీ తదుపరి చికిత్సను చేయడానికి సహాయపడుతుంది.
దశ 6: మీరు మా ఆసుపత్రిలో ఉన్నప్పుడు గుర్తుంచుకోవలసిన విషయాలు
ఆసుపత్రిలో నమోదు: మా ఆసుపత్రిలో నమోదు చేసుకోవడానికి మీరు మీ పాస్పోర్ట్ను రిజిస్ట్రేషన్ కౌంటర్లో సమర్పించాలి . ఆసుపత్రి మీ పాస్పోర్ట్ (ఫోటో పేజీ మరియు వీసా పేజీ) కాపీని ఆసుపత్రి రికార్డులో ఉంచుతుంది. ఇది తప్పనిసరి మరియు భారత ప్రభుత్వం ఇచ్చిన ఆదేశాల ఆధారంగా.
వీసా: మీరు మెడికల్ వీసాపై ప్రయాణిస్తుంటే, మీరు వచ్చిన 14 రోజుల లోపు మీరు విదేశీయుల ప్రాంతీయ రిజిస్ట్రేషన్ కార్యాలయంలో నమోదు చేసుకోవాలి. దీనికి సూచించిన ఫార్మాట్ ఇంటర్నేషనల్ పేషెంట్స్ సర్వీస్ డెస్క్ వద్ద లభిస్తుంది. పాకిస్తాన్ మరియు బంగ్లాదేశ్ నుండి వచ్చిన రోగులు తమ రాకను 24 గంటల లోపు సమీప పోలీస్ స్టేషన్ / కమిషనర్ కార్యాలయంలో నమోదు చేసుకోవాలి. సూచనల కోసం దయచేసి మా వీసా / రవాణా పత్రాన్ని చూడండి.
అంతర్జాతీయ భీమా: ఓమ్ని హాస్పిటల్లో, మేము కొన్ని అంతర్జాతీయ బీమా ప్రొవైడర్లతో కలిసి పని చేస్తాము మరియు జాబితా అంతర్జాతీయ రోగుల సర్వీస్ డెస్క్ / అడ్మిషన్ కౌంటర్లో అందుబాటులో ఉంది. నగదు రహిత (భీమా కవర్) చికిత్స కోసం మేము ఏ ఇతర విదేశీ బీమా కవరేజీని ప్రాసెస్ చేయలేము / అంగీకరించలేము. మా జాబితాలోని కంపెనీలు అందించే భీమా కవరేజ్ 48 గంటల కంటే ఎక్కువ ఆస్పత్రిలో చేరాల్సిన రోగికి సంబంధించిన విధానాలకు మాత్రమే చెల్లుతుంది మరియు బీమా ప్రొవైడర్ల ఆమోదానికి లోబడి ఉంటుంది. ప్రవేశ సమయంలో, మీ గది వర్గం ఆధారంగా ఇన్-పేషెంట్ బిల్లింగ్ విభాగంలో డిపాజిట్ చేయవలసి ఉంటుంది. ప్రవేశం పొందిన 48 గంటలలోపు బీమా ఆమోదించబడకపోతే, మీ భీమా ప్రదాత నుండి చెల్లింపు అధికారాన్ని మేము స్వీకరించిన తర్వాత ఈ మొత్తం తిరిగి ఇవ్వబడుతుంది.
చెల్లింపులు: వీసా, మాస్టర్ కార్డ్, అమెక్స్ & సిర్రస్ మరియు ట్రావెలర్స్ చెక్కుల వంటి అన్ని ప్రధాన క్రెడిట్ కార్డులను మేము అంగీకరిస్తాము. కింది కరెన్సీలలో రోగుల సేవలకు చెల్లింపును కూడా మేము అంగీకరిస్తున్నాము: USD, CAD, యూరో, పౌండ్ స్టెర్లింగ్, ఒమానీ రియాల్, యుఎఇ దిర్హామ్, కువైట్ దినార్, సౌదీ రియాల్, సింగపూర్ డాలర్లు మొదలైనవి. ఎంపిక చేసిన వెబ్సైట్లో మాకు చెల్లింపు గేట్వే ఉంది.
తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు
సురక్షిత వైద్య నియామకం కొరకు
అవును. మీ వైద్య చరిత్ర మరియు చికిత్స కోరిన వివరాలతో మీరు మా వివిధ ఓమ్ని యూనిట్ల అంతర్జాతీయ రోగుల కేంద్రాన్ని నేరుగా సంప్రదించవచ్చు. మా ఇంటర్నేషనల్ పేషెంట్ సర్వీస్ కో-ఆర్డినేటర్లు తగిన నిపుణుడితో అపాయింట్మెంట్ను సిఫారసు చేస్తారు మరియు షెడ్యూల్ చేస్తారు…..
ఖచ్చితంగా. మీరు తగిన నిపుణుడిని సంప్రదించిన తర్వాత, మా రిలేషన్ షిప్ మేనేజర్ మీకు అవసరమైన ప్రీ / పోస్ట్-ట్రీట్మెంట్ కేర్ తో పాటు, ఆసుపత్రులలో బస చేసే సమయం మరియు చికిత్స యొక్క మొత్తం ఖర్చుపై పూర్తి ప్రణాళికను ఇస్తారు.
భారతదేశాన్ని సందర్శించడం
పాకిస్తాన్ మరియు బంగ్లాదేశ్ నుండి వచ్చిన రోగులు తమ రాకను 24 గంటలలోపు సమీప పోలీస్ స్టేషన్ / కమిషనర్ కార్యాలయంలో నమోదు చేసుకోవాలి. సూచనల కోసం దయచేసి మా వీసా / రవాణా పత్రాన్ని చూడండి.
అవును నిజమే. దయచేసి మీరు ఎంచుకున్న ప్రదేశంలో అంతర్జాతీయ రోగి యొక్క సేవల విభాగాన్ని సంప్రదించండి దయచేసి వివరాల కోసం ఈ వెబ్సైట్లోని వివరాల ద్వారా మమ్మల్ని సంప్రదించండి మరియు మీ ప్రయాణ ప్రణాళికలను వారికి తెలియజేయండి మరియు తీసుకెళ్లమని అభ్యర్థించండి.
ఓమ్ని హాస్పిటల్లో బస చేయడం
ఆసుపత్రిలో రిజిస్ట్రేషన్ ఫార్మాలిటీలు ఏమిటి?
మీరు ఉన్న ఆసుపత్రి యొక్క సంప్రదింపు నంబర్లను ఇవ్వడం ద్వారా మీ ప్రియమైనవారు మిమ్మల్ని సంప్రదించవచ్చు. ఈ వెబ్సైట్లోని మమ్మల్ని సంప్రదించండి విభాగంలో హాస్పిటల్ టెలిఫోన్ నంబర్లు అందుబాటులో ఉన్నాయి.
అంతర్జాతీయ కాల్ చేయడానికి మీకు రెండు ఎంపికలు ఉన్నాయి.
మీ గదిలో అందించిన ఫోన్ నుండి ‘0’ డయల్ చేసి, మీ దేశ కోడ్ను ఏరియా కోడ్ను ఆపై మొబైల్ లేదా ల్యాండ్లైన్ నంబర్ను డయల్ చేయండి. మిమ్మల్ని గమ్యస్థానానికి కనెక్ట్ చేసే మా ఆపరేటర్తో కనెక్ట్ అవ్వడానికి ‘9’ డయల్ చేయండి.
అన్ని అంతర్జాతీయ కాల్లు దేశానికి అనుగుణంగా ఉండే పల్స్ రేట్లపై వసూలు చేయబడుతున్నాయని దయచేసి గమనించండి మరియు ఇది మీ బిల్లుకు జోడించబడుతుంది.