WordPress database error: [Table './omnihosp_telugu/omh_supsystic_ss_views' is marked as crashed and should be repaired]
INSERT INTO omh_supsystic_ss_views (project_id, post_id) VALUES (1, '')

EMR – అమలు మరియు అడాప్షన్ అడ్డంకులు | OMNI Hospitals

EMR – అమలు మరియు అడాప్షన్ అడ్డంకులు

WordPress database error: [Table './omnihosp_telugu/omh_supsystic_ss_views' is marked as crashed and should be repaired]
INSERT INTO omh_supsystic_ss_views (project_id, post_id) VALUES (1, 11999)

ప్రతి ఆరోగ్య సంరక్షణ సంస్థలో ఎలక్ట్రానిక్ మెడికల్ రికార్డ్ (ఇఎంఆర్) వ్యవస్థలు ఉండేలా చూడాలని ప్రభుత్వ అధికారులు తప్పనిసరి. ఆధునిక సాధనం యొక్క అనేక ప్రయోజనాలు ఉన్నప్పటికీ, చాలా మంది క్లినికల్ యూజర్లు & హెల్త్‌కేర్ ప్రొవైడర్లు EMR ను అమలు చేయడానికి భయపడుతున్నారు. 

ఆరోగ్య సంరక్షణ ప్రక్రియలను క్రమబద్ధీకరించడంలో సహాయపడటానికి EMR లు చాలా ఉపయోగకరమైన లక్షణాలను కలిగి ఉండగా, కొంతమంది మొత్తం వ్యవస్థను మితిమీరిన సంక్లిష్టంగా కనుగొంటారు మరియు వారు లేకుండా రోగులను కూడా జాగ్రత్తగా చూసుకోగలరని భావిస్తారు.

ఇది సరిగ్గా అమలు చేయబడినప్పుడు, క్లిష్టమైన క్లినికల్ సమాచారాన్ని సంరక్షించడానికి మరియు వర్క్ఫ్లో సామర్థ్యాన్ని పెంచడానికి, టాట్, రోగి & ప్రొవైడర్ అనుభవాల నిరంతర అభివృద్ధికి EMR ఒక అద్భుతమైన సాధనంగా పనిచేస్తుంది. ఇలా చెప్పిన తరువాత, మీరు EMR యొక్క పూర్తి ప్రయోజనాలను పొందాలనుకుంటే మీరు అధిగమించాల్సిన కొన్ని సమస్యలు ఉన్నాయి.

సరైన లక్ష్యాలు 

ఇంప్లిమెంటేషన్ పర్స్పెక్టివ్

మీ EMR అమలు నుండి మీరు ఏమి సాధించాలనుకుంటున్నారు? మీరు వాస్తవిక లక్ష్యాలను మరియు అంచనాలను నిర్దేశించారా? మీ కాగితపు రికార్డులను డిజిటలైజ్ చేయడమే లక్ష్యమా లేదా ఆదాయంలో 20-25% పెరుగుదలను తీసుకువచ్చేటప్పుడు రోగి సంరక్షణను మెరుగుపరచాలా? మీరు స్పష్టంగా నిర్వచించిన మరియు అర్థం చేసుకున్న లక్ష్యాలు మరియు అంచనాలను కలిగి ఉన్నప్పుడు మాత్రమే, అప్పుడు మీరు EMR అమలు యొక్క విజయం లేదా వైఫల్యాన్ని అంచనా వేయగలరు. EMR అమలు సమయంలో ఏదైనా లోటును అధిగమించడానికి ప్రణాళికను నిర్వచించడానికి మరియు అమలును అంచనా వేయడానికి లక్ష్యాలు మీకు ప్రమాణాలను అందిస్తాయి. ప్రతిదీ పరిగణనలోకి తీసుకుంటే, ఉత్పత్తి యజమాని EMR విస్తరణ మరియు దత్తత కోసం హెల్త్‌కేర్ ప్రొవైడర్ (హాస్పిటల్) సిద్ధంగా ఉన్నారా లేదా అనే దానిపై తగిన శ్రద్ధ వహించాలి.

ఉత్పాదక పనితీరు

ఉత్పత్తి రూపకల్పన మరియు దాని సామర్థ్యాల కారణంగా చాలా EMR విస్తరణ విఫలమవుతుంది. అందువల్ల, కింది సామర్థ్యాలను ప్రారంభించడానికి రూపకల్పన చేసి అభివృద్ధి చేయగలిగిన సరైన ఉత్పత్తిని ఎంచుకోవడం సంస్థకు చాలా అవసరం:

  • ఉప రెండవ ప్రతిస్పందన (కాగితం కంటే వేగంగా)
  • వాడుకలో సౌలభ్యం (క్లినికల్ డాక్యుమెంటేషన్ చేయడానికి సున్నా టైపింగ్)
  • తుది వినియోగదారులకు సున్నా శిక్షణ అవసరం
  • గాడ్జెట్లు స్వతంత్రంగా ఉన్నాయి
  • ఓపెన్ సోర్స్ సాధన వినియోగం ఎక్కువ

మౌలిక సదుపాయాలు సరిపోవు

కాంక్రీట్ ఐటి మౌలిక సదుపాయాలు లేకపోవడం EMR అమలులో వైఫల్యానికి అత్యంత సాధారణ కారణాలలో ఒకటి. చాలా ఆరోగ్య సంరక్షణ సంస్థలకు EMR భద్రతకు తోడ్పడే సాంకేతిక నైపుణ్యాలు మరియు మౌలిక సదుపాయాలు లేవు మరియు మంచి బ్యాండ్‌విడ్త్, మంచి వైర్‌లెస్ కవరేజ్, రెగ్యులర్ డేటా బ్యాకప్, రోగి డేటా భద్రత, వ్యాఖ్యానం లేదా స్కేలబుల్ డేటా సెంటర్ల వంటి నెట్‌వర్కింగ్ వంటి అంశాలను జాగ్రత్తగా చూసుకోవడంలో విఫలమవుతున్నాయి. ఇలాంటి సమస్యలన్నీ వైద్యుల ఉత్పాదకతను తీవ్రంగా తగ్గిస్తాయి మరియు రోగి సంరక్షణకు ఆటంకం కలిగిస్తాయి. అత్యాధునిక మౌలిక సదుపాయాలు లేకుండా, సంరక్షణ సమయంలో రోగి రేఖాంశ రికార్డుల లభ్యత ఎల్లప్పుడూ వ్యక్తిగతంగా అందుబాటులో ఉండే సంరక్షణ నాణ్యతను ప్రారంభించడానికి ప్రశ్నించబడుతుంది.

సాంకేతిక వినియోగం యొక్క పరిమితి

మొబైల్ పరికరాల సంఖ్య వేగంగా పెరగడంతో నేటి ప్రపంచంలో, ప్రతి ఒక్కరూ ఒక నిర్దిష్ట మార్గంలో పనిచేయడానికి ఉపయోగిస్తారు – మొబైల్ ఆధారిత పరికరాలు పని చేసే సహజ మార్గంగా మారాయి, టచ్ చాలా మొబైల్ పరికరాల్లో రకాన్ని భర్తీ చేసింది, పరికరాల్లో అనుకూలత కంప్యూటర్లు చాలా వేగంగా పని చేయాల్సి ఉంటుంది.

మారుతున్న సాంకేతిక పురోగతికి EMR వ్యవస్థలు తమను తాము మార్చుకోవాలి. తప్పు సాంకేతికత, లెక్కించలేనిది, ప్రతిస్పందించనిది, ప్రజలు ఉపయోగించినంత వేగంగా పనిచేయదు, లేదా బహుళ డేటా పాయింట్లను సంగ్రహించలేనిది, త్వరలో వినియోగదారులు విస్మరించవచ్చు. ఉత్పత్తికి పనితీరు, నావిగేషన్, ప్రామాణికం కాని నియంత్రణ వినియోగం & EMR అప్లికేషన్ అంతటా మొబైల్ గాడ్జెట్ డిపెండెన్సీని పొందినట్లయితే గరిష్ట వైఫల్యం వస్తుంది.

వాటాదారు కొనుగోలు లేదు

అయినప్పటికీ, EMR అమలులో చాలా సాంకేతిక కార్యకలాపాలు ఉంటాయి, ఇది ఖచ్చితంగా IT నిర్ణయం మాత్రమే కాదు. EMR వాడకంలో పాలుపంచుకున్న బహుళ వాటాదారులు ఉన్నారు మరియు వినియోగదారులందరి నుండి కొనుగోలు అవసరం. విజయవంతమైన EMR అమలుకు ముందస్తుగా స్వీకరించే వైద్యుల ఛాంపియన్లు అవసరం మరియు ఒకే పేజీలో వివిధ వాటాదారులను పొందడంలో సహాయపడగలరు, ప్రశ్నలకు సకాలంలో స్పందించవచ్చు మరియు సాధారణ సమ్మతిని పొందడంలో వైద్యులకు సహాయం చేయవచ్చు.

EMR అమలులో నాయకత్వం, మార్పు నిర్వహణ, శిక్షణ మరియు సాంకేతికత వంటి బహుళ అంశాలు ఉంటాయి. అందువల్ల, ఇది సాంకేతిక మరియు సిబ్బంది-సంబంధిత భాగాలకు మద్దతు ఇవ్వాలి. EMR యొక్క పూర్తి సొల్యూషన్ స్టాక్ 30% సాంకేతికతను మాత్రమే కలిగి ఉంటుంది మరియు 70% ప్రజలు & ప్రక్రియ ద్వారా అందించబడుతుంది. ఆదర్శవంతంగా ఇది సాంకేతిక పరిజ్ఞానం నడిచే బదులు ప్రజలు మరియు ప్రక్రియ నడిచేదిగా ఉండాలి.

మార్పులను అమలు చేయడానికి ఇంటర్ డిపార్ట్‌మెంటల్ ప్రక్రియల లభ్యత

EMR విస్తరణ యొక్క లక్ష్యం మొదటి రోజు నుండి 100% దత్తత మరియు ఇది ఎక్కువగా ప్రజలు మరియు ప్రక్రియ నడిచేది. అందువల్ల పిఒసి వద్ద EMR నుండి ఆశించిన ఫలితాన్ని పొందడానికి సహాయపడే ప్రక్రియకు అనుగుణంగా వర్క్‌ఫ్లోస్‌ను అమలు చేయడానికి మొత్తం సంస్థ నొక్కి చెప్పాలి.

కొన్ని సందర్భాల్లో, విభాగాలు పనిచేసే విధానంలో ప్రాథమిక మార్పు ఉండవచ్చు మరియు అలాంటి సందర్భాల్లో, ఆసుపత్రులు EMR యొక్క ముందు మరియు పోస్ట్ విస్తరణ ప్రక్రియల రూపకల్పన మరియు అమలులో సమయాన్ని వెచ్చించాల్సిన అవసరం ఉంది.

నాణ్యమైన సంరక్షణ, రోగి భద్రత మరియు రోగి అనుభవాలను ప్రారంభించే దిశగా HCP లకు క్లినికల్ ఫలితాన్ని ఎక్కువగా ఉపయోగించుకోవటానికి మెరుగైన దత్తత కోసం HOD లకు మరియు వినియోగదారు స్థాయికి నిర్వహణ ద్వారా తప్పనిసరి చేయాలి.

బడ్జెట్ సమస్య

EMR & దాని విస్తరణ ఖర్చు భారీగా ఉందని ఖండించలేదు. ఇది ఇన్ఫ్రాస్ట్రక్చర్, సాఫ్ట్‌వేర్, అమలు సహాయం, శిక్షణ, మద్దతు మరియు అప్లికేషన్ యొక్క కొనసాగుతున్న చందా & మద్దతు రుసుములను కలిగి ఉంటుంది. వాస్తవానికి, చాలా ఆరోగ్య సంరక్షణ సంస్థలు ఇంకా కాగితం నుండి పేపర్‌లెస్ & డిజిటలైజ్‌కు మారకపోవడానికి EMR ఖర్చు మొదటి కారణం.

కానీ EMR యొక్క ప్రయోజనాలు అసంఖ్యాకమైనవి మరియు అమలు ఖర్చు కంటే ముఖ్యమైనవి. EMR ఖర్చులు మీ బడ్జెట్‌లో లేవని మీరు కనుగొంటే, మీరు మీ అవసరాలను క్షుణ్ణంగా అంచనా వేయాలి మరియు ఆర్థిక EMR పరిష్కారాలను అభివృద్ధి చేయడానికి విక్రేతలతో సంప్రదించాలి. ఏదేమైనా, విక్రేత నుండి ఇటీవలి ధోరణి ఆప్-ఎక్స్ మోడల్ ఆధారంగా కోట్ & బిడ్‌ను అందించడం వలన ఇది మరింత ఖర్చుతో కూడుకున్నది మరియు సరసమైనది.

క్లినికల్ టెంప్లేట్ డిజైనింగ్ పరిమితి

కొన్ని ఆసుపత్రులు జాగ్రత్తగా ప్రణాళిక మరియు అమలు చేసిన తర్వాత కూడా, EMR వారికి అవసరమైన కార్యాచరణను అందించదు. క్లినికల్ వినియోగదారులకు క్లినికల్ డాక్యుమెంటేషన్ కోసం EMR యొక్క ప్రధాన లక్షణాలలో క్లినికల్ టెంప్లేటింగ్ / డిజైనింగ్ ఒకటి, ఇది EMR అమలు కార్యక్రమం మరియు ప్రాజెక్ట్ యొక్క విజయం మరియు వైఫల్యాన్ని నిర్ణయిస్తుంది.

EMR వాడకం పెరిగేకొద్దీ, ఒక దృష్టాంతం తెరపైకి వస్తుంది, అక్కడ వినియోగదారుడు మరికొన్ని భాగాలను సొంతంగా జోడించడం ద్వారా రూపొందించిన మూసను మెరుగుపరచలేకపోతారు, ఎందుకంటే ఒక నిర్దిష్ట వ్యాధి మరియు వ్యాధికి చికిత్స చేయడానికి కొత్త క్లినికల్ మార్గదర్శకాలు ప్రచురించబడి ఉండవచ్చు. టైప్ చేయండి. తత్ఫలితంగా, క్లినికల్ యూజర్ మరింత అధ్యయనం మరియు విశ్లేషణ కోసం సంబంధిత క్లినికల్ రిపోర్టులను పొందలేనందున దానిని ఉపయోగించటానికి వెనుకాడతారు.

అందువల్ల, ప్రస్తుత కంటెంట్‌లో ఎల్ 1, ఎల్ 2 స్థాయి మార్పులను చేయడానికి వినియోగదారులను ఉత్పత్తి యజమానిపై ఆధారపడేలా చేయకుండా, వినియోగదారు అవసరాలను బట్టి మరియు అవసరమైనప్పుడు క్లినికల్ కంటెంట్‌ను మార్చడానికి అనువర్తనం తగినంత సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉండాలి.

క్లినికల్ యూజర్లు EMR ను ఉపయోగించడాన్ని వ్యతిరేకిస్తారు

వైద్యులు కొత్త వ్యవస్థను అంగీకరించడానికి నిరాకరిస్తారు, ఎందుకంటే వారు దాని సామర్థ్యాలను విశ్వసించరు, వారు చేసే పనుల విధానం మంచి ఫలితాలను ఇస్తుందని వారు నమ్ముతారు, లేదా వారు భయపెట్టడం వల్ల కావచ్చు. మరోసారి, మీరు EMR ను స్వీకరించడానికి ఇతరులను ప్రోత్సహించగల మరియు దాని గురించి మరింత సుఖంగా ఉండగల సూపర్-వినియోగదారుని గుర్తించాలి. ఈ పరిస్థితిలో పీర్-టు-పీర్ విధానం ఉత్తమంగా పనిచేస్తుంది. మరోవైపు, ఆస్పత్రులు ప్రోత్సాహకాల రూపంలో ప్రాథమిక కనీస బహుమతిని ఇవ్వాలి, ఇది గతంలో ప్రయోజనకరంగా ఉందని నిరూపించబడింది.

నిర్వహణ ఆదేశం లేదు

తప్పిపోయిన ప్రధాన అంశాలలో ఇది ఒకటి. ఈ మార్పు తీసుకురావడానికి ముందు సంస్థ ఉన్నత స్థాయి లక్ష్యాలను మరియు HOD లతో పంపిణీ చేయదు. ప్రతి సంస్థ EMR ను అమలు చేయడానికి ముందు అంతర్గత మార్పు నిర్వహణను నిర్వహించాలి, తద్వారా అన్ని లక్ష్యాలు మరియు పంపిణీలతో ఈ చొరవ ఎందుకు తీసుకోబడింది అనే సందేశాన్ని యాజమాన్యం పంపాలి. 100% విజయాన్ని పొందడానికి, ఈ ప్రక్రియ అమల్లోకి వస్తుంది, ఇది ప్రతి వాటాదారుడు డిపార్ట్‌మెంటల్ HOD ల నుండి తుది వినియోగదారుల వరకు EMR ప్రత్యక్ష ప్రసారం అయిన రోజు నుండి కట్టుబడి ఉంటుంది.

నిరంతర మార్పు నిర్వహణ & శిక్షణ

పోస్ట్ EMR అమలు, మార్పు నిర్వహణ మరియు శిక్షణ సంస్థ స్థాయిలో నిరంతర కార్యకలాపంగా ఉండాలి, లేకపోతే దత్తత రేటు బాగా పడిపోతుంది మరియు దానిని తిరిగి ట్రాక్‌లోకి తీసుకురావడం ఒక పీడకల అవుతుంది.

అందువల్ల, ఈ సమస్యను తగ్గించడానికి రైలు-శిక్షకుడు అనే భావన మరింత ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది, కొత్త అద్దెదారుల బోర్డింగ్‌లోనే వారి ధోరణి కార్యక్రమంలో కొత్త అద్దెదారులందరికీ ఈ శిక్షణను సమకూర్చాలని సూచించారు.

ఈ శిక్షణ EMR విస్తరణకు ముందు మరియు తరువాత పోల్చడం ద్వారా విలువ జోడించిన ఫలితంపై ఎక్కువగా ఉంటుంది, ఇది RoI, సామర్థ్యం, ​​TAT, క్లినికల్ లోపాలపై నియంత్రణ మరియు రోగి ప్రొవైడర్ అనుభవాలతో సంబంధం కలిగి ఉంటుంది.

EMR అమలులో అడ్డంకులు / సమస్యలను అధిగమించడం

  • నిరంతర కస్టమర్ కొనుగోలు
  • సంస్థ స్థాయి – EMR విస్తరణ లక్ష్యాలకు అనుగుణంగా ఆదేశాన్ని క్లియర్ చేయండి
  • మొబిలిటీ ఆధారిత EMR
  • వైద్యపరంగా నడిచే ఉండాలి – ప్రాజెక్ట్ నిర్వహణ మరియు తీవ్రతరం
  • చక్రం ఆవిష్కరించవద్దు
  • సున్నా సాంకేతిక పరాధీనతతో బలమైన క్లినికల్ డాక్యుమెంటేషన్ సాధనం
  • క్లినికల్ ఇన్ఫర్మేషన్ ఇంటర్‌పెరాబిలిటీ
  • నిరంతర క్లినికల్ కంటెంట్ మెరుగుదల, శిక్షణ మరియు మార్పు నిర్వహణ
  • పునరావృత డేటా సంగ్రహించడం
  • క్లినికల్ ప్రిడిక్టివ్ అనలిటిక్స్ అందించడం – సంస్థ స్థాయి
  • ఎప్పటికప్పుడు కొత్త సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని అవలంబిస్తోంది


అబ్దుల్లా సలీమ్
గ్రూప్ CIO, OMNI హాస్పిటల్స్

కేటగిరీలు

Top

మా ఫేస్బుక్ పేజీ ని లైక్ చేయండి,

మాకు మరింత చేరువగా ఉండండి